Chào mừng đến với website XD Dũng Huỳnh...

Email:

chuyengiachongthamtphcm@gmail.com

Hotline hỗ trợ:

Call 0917 041 958

3 cách chống thấm nhà mới xây

3 cách chống thấm nhà mới xây

3 cách chống thấm nhà mới xây

3 cách chống thấm nhà mới xây

3 cách chống thấm nhà mới xây
3 cách chống thấm nhà mới xây

3 cách chống thấm nhà mới xây

Các bước thi công chống thấm nhà cũ bằng chất chống thấm đặc biệt cho sàn CT-11A sàn:

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt: Bề mặt vữa ximăng, bêtông phải đủ mác, không bong tróc. Loại bỏ tuyệt đối rêu mốc, sơn cũ, dầu mỡ, bụi phấn và các lớp vữa ximăng đã bị phong hóa. Đối với tường mới cần để kết cấu vữa ximăng ổn định (tối thiểu 12 ngày), đối với sàn (tối thiểu 21 ngày)

Bước 2: Phủ 3 lớp chống thấm CT-11A  sàn lên toàn bộ sàn mái, mỗi lớp cách nhau 6-8 giờ.

Bước 3: Cán hồ bảo vệ lớp chống thấm nhàđồng thời để lót gạch hoặc phủ mastic SK-6 chống nóng cho sàn mái.

Đặc điểm: Lớp mastic SK-6 dai cứng, chịu ẩm ướt, chịu tia UV, đặc biệt có khả năng cách nhiệt cực tốt, giúp giảm đáng kể nhiệt độ cho phòng tầng dưới. Đồng thời lớp SK-6 cũng tạo phẳng cho sàn mái nếu không lót gạch.

3 cách chống thấm cho nhà mới xây:

1. Dùng Chất chống thấm - Vật liệu chuyên dùng của thầu thợ:

 Chất chống thấm nhà là sản phẩm chuyên dụng gắn liền với chức năng chống thấm nhà, thành phần gồm các chất kỵ nước có khả năng liên kết chặt vào sâu bên trong và lấp đầy các mao dẫn của bề mặt vật liệu để ngăn nước thấm qua, độ bền vì vậy kéo dài theo thời gian.

Mỗi vật liệu chống thấm nhà đều có công năng khác nhau, cách thi công và độ bền qua thời gian là khác nhau. Tuy nhiên, phương pháp dùng vật liệu là chất chống thấm vẫn là phương pháp hữu hiệu duy nhất không thể thay thế hiện nay bởi nhờ sự lấp đầy các lỗ hổng li ti sâu bên trong hỗn hợp vữa, bê tông và gạch nên khả năng chống thấm nhà rất tốt và tuổi thọ lâu bền hơn các phương pháp khác.

2. Dùng Sơn chống thấm bên ngoài bề mặt tường, trần: 

Về bản chất, là sơn phủ bề mặt với chức năng thiên về mặt thẩm mỹ nhiều hơn và có thêm tính năng chống thấm nhà nhờ vào lớp màng mỏng, theo thời gian dễ bị lão hóa bởi tia UV, dễ bong tróc hoặc dễ dàng bị tác động ngoại lực làm rách lớp màng này khi đó sự thấm sẽ xảy ra tức thì. Sơn chống thấm nhà không thay thế cho Chất chống thấm.

3. Dùng phụ gia chống thấm trộn với vữa, bê tông ngay trong khi xây nhà:

Là phụ gia dạng lỏng, dùng để trộn vữa xi-măng, bê-tông có tác dụng làm tăng độ linh động và biến dẻo của hồ vữa, ngăn ngừa sự rạn nứt của vữa xi-măng, bê-tông đồng thời làm tăng mác và khả năng chống thấm nhà của vật liệu. Phụ gia chống thấm không thay thế cho Chất chống thấm.

Xem thêm: dịch vụ chống thấm nhà

 

Bài viết khác

sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn

Đăng ký nhận tin

Copyright © 2018 by CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DŨNG HUỲNH . All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd