Chào mừng đến với website XD Dũng Huỳnh...

Email:

chuyengiachongthamtphcm@gmail.com

Hotline hỗ trợ:

Call 0917 041 958

3 cách CHỐNG THẤM SÀN VỆ SINH triệt để

3 cách CHỐNG THẤM SÀN VỆ SINH triệt để

3 cách CHỐNG THẤM SÀN VỆ SINH triệt để

3 cách CHỐNG THẤM SÀN VỆ SINH triệt để

3 cách CHỐNG THẤM SÀN VỆ SINH triệt để
3 cách CHỐNG THẤM SÀN VỆ SINH triệt để

3 cách CHỐNG THẤM SÀN VỆ SINH triệt để

Thi công Chống thấm sàn vệ sinh với chất chống thấm CT-11A SÀN

 

Với tính năng vượt trội, chất chống thấm là vật liệu phổ biến nhất, trong đó, CT-11A được biết đến như một cái tên tiên phong trong lĩnh vực này. Qui trình chống thấm sàn vệ sinh hiệu quả đơn giản và tiết kiệm với các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt:

Bề mặt thi công cần được làm sạch sẽ trước khi bước vào công đoạn áp dụng vật liệu chống thấm vào. Làm sạch các vết bụi bẩn, rong rêu, kiểm tra tình trạng của gạch ốp ở sàn,...

Bước 2: Phủ 3 lớp chống thấm CT-11A sàn lên toàn bộ sàn, mỗi lớp cách nhau 6-8 giờ.

Bước 3: Cán hồ bảo vệ lớp chống thấm đồng thời để lót gạch; hoặc phủ sơn men KL-5NT

Chống thấm sàn vệ sinh với Chất chống thấm

Chất chống thấm sàn vệ sinh được cấu tạo từ các gốc kỵ nước với khả năng phản ứng đóng rắn với xi măng rất cao, chất chống thấm được phân tán trong môi trường nước nên dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong các mao quản bề mặt lớp vữa, bê tông. Đồng thời đóng rắn chặt lại bít hết toàn bộ các lỗ trống bằng các gốc kỵ nước, tạo nên một lớp chống thấm vững chắc và có độ bền cao theo thời gian. Thi công được cho các bề mặt kết cấu phức tạp, nhiều chi tiết vẫn thi công dễ dàng, phương pháp thi công chất chống thấm rất đơn giản tiết kiệm, không ô nhiễm môi trường mà mang lại hiệu quả chống thấm cao nhất.

Chống thấm sàn vệ sinh với Màng tự dính

Màng tự dính là một trong những phương pháp khá phổ biến vì các ưu điểm như dễ thi công, đặc tính kết dính tuyệt hảo và lấp kín các vết nứt, tạo thành một lớp phủ bền và linh hoạt. Tuy nhiên, đây chưa phải là cách giải quyết tối ưu bởi phương pháp này đỏi hỏi chuyên môn kĩ thuật cao để tránh một sai sót nhỏ cũng có thể gây thấm và bong toàn bộ lớp màng. Hơn nữa, chi phí để thi công màng tự dính cũng khá tốn kém.

Chống thấm sàn vệ sinh với Màng khò nóng

Màng khò chống thấm tạo ra một lớp màng trên bề mặt để ngăn chặn sự thẩm thấu của nước xuống hạ tầng bên dưới. Tuy nhiên, phương pháp này cũng tồn tại không ít khuyết điểm khiến người sử dụng đắn đo như sự chống thấm không đạt mức toàn diện bởi giới hạn về kích thước màng, nhiều điểm giáp mí, đồng thời màng khò cũng chỉ phát huy tối đa ở những kết cấu nằm ngang như sàn mái. Để sử dụng màng khò, ta cần phải sử dụng khí ga để đốt cháy mặt tấm mới dán được lớp màng xuống bề mặt sàn, chính điều này cũng gây ra tác hại không nhỏ cho môi trường cũng như bản thân người thi công, dễ gây cháy nổ.

Xem thêm về chống thấm nhà vệ sinh hoặc các dịnh vụ chống thấm khác tại đây!

Bài viết khác

sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn

Đăng ký nhận tin

Copyright © 2018 by CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DŨNG HUỲNH . All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd