Chào mừng đến với website XD Dũng Huỳnh...

Email:

chuyengiachongthamtphcm@gmail.com

Hotline hỗ trợ:

Call 0917 041 958

CHỐNG THẤM TẠM THỜI CHO MÙA MƯA - P2

CHỐNG THẤM TẠM THỜI CHO MÙA MƯA - P2

CHỐNG THẤM TẠM THỜI CHO MÙA MƯA - P2

CHỐNG THẤM TẠM THỜI CHO MÙA MƯA - P2

CHỐNG THẤM TẠM THỜI CHO MÙA MƯA - P2
CHỐNG THẤM TẠM THỜI CHO MÙA MƯA - P2

CHỐNG THẤM TẠM THỜI CHO MÙA MƯA - P2

>>> Xem thêm : Dịch vụ Chống thấm giá rẻ và chuyên nghiệp Dũng Huỳnh

>>> Xem thêm : 4 điều cần biết khi chống thấm sàn mái bê tông

>>> Xem thêm : Đơn vị thi công chống thấm tầng hầm tại TPHCM

Tường nhà cũ bị nứt, thấm nước

\"CHỐNG
Tường nhà thấm dột

Theo thời gian, lớp sơn bảo vệ bên ngoài của tường bị bong tróc, rêu mốc hoặc tường bị rạn nứt, lâu ngày nước mưa và hơi ẩm theo các vết nứt nhỏ thẩm thấu vào trong tường làm ảnh hưởng đến cấu trúc và tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Cách khắc phục đơn giản là phải cạo sạch sơn bị bong tróc hay bột bụi, sau đó dùng hóa chất tẩy rửa và diệt rêu mốc để rửa sạch khu vực bị thấm.

Để đạt hiệu quả tốt nhất phải đảm bảo cho bề mặt cần sơn được sạch sẽ, khô thoáng và độ ẩm tường dưới 16%. Sau đó chờ khoảng 1-2 tuần sau để cho tường khô triệt để thì sơn phủ lại bề mặt.

Dùng vữa chống thấm (hỗn hợp xi măng trộn với keo chống thấm CT-02) quét 02 lớp lên bề mặt cần CHỐNG THẤM và vết nứt, làm phẳng bề mặt bằng bột chuyên dùng dành cho tường ngoài trời, sau đó dùng các loại sơn chống thấm tạo màng đàn hồi CT-04 để xử lý.

>>> Xem thêm : Biện pháp thi công chống thấm tầng hầm

Trần nhà thấm dột

\"CHỐNG
Trần nhà thấm dột

Đối với nhà chung cư nếu bị thấm dột từ trần nhà là do khu vực nhà vệ sinh, ống thoát nước của căn hộ ở tầng trên có rò rỉ. Trong trường hợp này phải xử lý ngay bằng cách phương pháp CHỐNG THẤM nhà vệ sinh. Một điều cần nói đến nữa là công tác chống thấm sàn mái Nguyên nhân của việc thấm dột mái còn do các máng xối có lòng cạn, khi đó phải thay mới máng xối có lòng sâu hoặc đục thêm lỗ thoát nước dưới vị trí bị tràn.

>>> Xem thêm : Dịch vụ Chống thấm nhà vệ sinh - toilet - wc

Tường thấm nước

Giải pháp được xem là đơn giản nhất và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay là dùng sơn chống thấm. Độ bền của sơn chống thấm được từ 2 - 3 năm.

Hiện nay với Chi phí CHỐNG THẤM cũng chỉ gấp đôi so với sơn chống thấm thông thường và công nghệ của nước ngoài, chống thấm tường ngoài nhà sử dụng dung dịch chống thấm tinh thể thẩm thấu Water Seal (nhập khẩu Anh) với tính năng thẩm thấu sâu bên trong vữa tường, trám kín các lỗ mao rỗng, vết nứt rạn châm chim của tường, tăng tuổi thọ cho tường ngoài, độ bền chống thấm tường ngoài bằng Water Seal là trên 10 năm, tường xây tốt thì thậm chí là 15 - 20 năm.

Sơn chống thấm có nhiều loại phù hợp với các bề mặt khác nhau, từ những chất phụ gia CHỐNG THẤM pha vào xi măng trộn khi đổ bê tông, đến những chất chống thấm sàn dạng dẻo phủ lên bề mặt sân thượng, sàn nhà vệ sinh trước khi lót gạch, sơn nước chống thấm gốc xi măng giúp tiết kiệm chi phí đối với những vách tường không cần thiết đến sự thẩm mỹ cao, sơn chống thấm sinh hóa, sơn nước trang trí, hay những loại keo silicon để hạn chế những khe hở cửa, lỗ đinh…

>>> Xem thêm : Chống thấm sàn mái sân thượng

>>> Xem thêm : Chống thấm tường nhà

>>> Xem thêm : Chống thấm tường nhà bằng sika

Bài viết khác

sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn

Đăng ký nhận tin

Copyright © 2018 by CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DŨNG HUỲNH . All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd