Chào mừng đến với website XD Dũng Huỳnh...

Email:

chuyengiachongthamtphcm@gmail.com

Hotline hỗ trợ:

Call 0917 041 958

chống thấm triệt để với CHỐNG THẤM NGƯỢC

chống thấm triệt để với CHỐNG THẤM NGƯỢC

chống thấm triệt để với CHỐNG THẤM NGƯỢC

chống thấm triệt để với CHỐNG THẤM NGƯỢC

chống thấm triệt để với CHỐNG THẤM NGƯỢC
chống thấm triệt để với CHỐNG THẤM NGƯỢC

chống thấm triệt để với CHỐNG THẤM NGƯỢC

Chống thấm ngược cho sàn nhà, mái nhà

Giải pháp Chống thấm ngược được áp dụng triển khai trên các khu vực rộng lớn như sàn nhà, mái nhà, vv, lựa chọn các vật liệu có khả năng chống thấm nước linh hoạt, co giãn, liên kết bám chắc. Một số vật liệu mà sử dụng như nhựa đường, bitum felts, chống thấm 1 và 2 thành phần gốc Polymer.v.v.

Chống thấm ngược chân tường nhà

Các vị trí chân tường nhà như là chân tường bên trong tầng hầm, chân tường phòng bếp hay chân tường bên ngoài phòng tắm, chân tường giữa 2 nhà có khoảng cách nhỏ, chân tường nơi có nền đất ẩm,…là những vị trí chân tường dễ xảy ra hiện tượng thấm ngược lên tường làm bong tróc sơn gây ra thấm dột tường. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn ảnh hưởng tới kết cấu ngôi nhà bạn. Do đó xử lý chống thấm ngược cho chân tường là việc làm thiết yếu để bảo vệ ngôi nhà của chúng ta.

Chống thấm ngược cho tường nhà

Các công trình xây dựng hiện nay hầu hết tường nhà được xây bằng tường 10 do đó khả năng thấm bên trong tường là điều rất dễ xảy ra nếu công tác chống thấm ngược chưa được chú ý tới. Hoặc một số ngôi nhà đã cũ xuống cấp làm cho tường bị rạn nứt cũng gây ra thấm dột , một số vị trí tường ngoài không được trát khi vào mùa mưa cũng gây ra hiện tượng thấm bên trong tường….và nhiều trường hợp thấm tường khác như do ống dẫn nước, ống thoát nước bị vỡ, rò rỉ nước cũng sẽ khiến tường nhà bạn bị thấm. Để xử lý triệt để các hiện tượng thấm tường này bạn cần áp dụng kỹ thuật: thi công chống thấm ngược tường nhà

Chống thấm ngược trần nhà

Chúng tôi đưa ra các phương pháp có thể giải quyết dứt điểm sự cố rò rỉ, thấm ướt trần nhà của bạn như:

Phương pháp truyền dịch và phun vữa hóa chất (còn được gọi là phương pháp phun Polyurethane (PU) hoặc vữa phun vữa PU).

Để giải quyết các vấn đề rò rỉ nước trong ngôi nhà của bạn, tùy tình huống, tùy hạng mục công trình cần phải thi công chống thấm trong ngôi nhà bạn mà chúng tôi đề xuất các phương pháp xử lý khác nhau như chống thấm ngược và lựa chọn sử dụng các loại vật liệu khác nhau.

Một số phương pháp đặc biệt mà chúng tôi áp dụng giúp giải quyết các vấn đề rò rỉ trần nhà bạn không cần phải đục phá, tháo dỡ gạch nền, thiết bị hiện có mà vẫn có thể hoàn thành trong vòng một ngày.

Giải pháp chống thấm chúng tôi áp dụng là chống thấm ngược. Giải pháp này sử dụng các vật liệu thẩm thấu đặc biệt tạo thành một màng liên kết ngăn không cho nước thấm qua và hợp chất chống thấm có thể di chuyển ngấm sâu tới gần 1m dưới nền bê tông và khi gặp nước là tạo phản ứng hóa đá, đông cứng. Công nghệ chống thấm này là của Mỹ có hiệu quả áp dụng cho tất cả các vấn đề rò rỉ bao gồm cả các vết nứt nền hoặc sàn kết cấu bê tông.

 

Xem thêm các dịch vụ chống thấm khác của chúng tôi tại đây!

 

 

Bài viết khác

sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn

Đăng ký nhận tin

Copyright © 2018 by CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DŨNG HUỲNH . All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd