Chào mừng đến với website XD Dũng Huỳnh...

Email:

chuyengiachongthamtphcm@gmail.com

Hotline hỗ trợ:

Call 0917 041 958

LỰA CHỌN VẬT LIỆU CHỐNG THẤM NHÀ VỆ SINH

LỰA CHỌN VẬT LIỆU CHỐNG THẤM NHÀ VỆ SINH

LỰA CHỌN VẬT LIỆU CHỐNG THẤM NHÀ VỆ SINH

LỰA CHỌN VẬT LIỆU CHỐNG THẤM NHÀ VỆ SINH

LỰA CHỌN VẬT LIỆU CHỐNG THẤM NHÀ VỆ SINH
LỰA CHỌN VẬT LIỆU CHỐNG THẤM NHÀ VỆ SINH

LỰA CHỌN VẬT LIỆU CHỐNG THẤM NHÀ VỆ SINH

Hãy lưu ý việc này. Tay nghề, phương pháp và vật liệu là thứ quyết định hiệu quả của công việc. Trong đó chủ nhà chỉ tác động mạnh nhất vào khâu lựa chọn hãng và sản phẩm nào tốt mà thôi. Trong các công việc chuẩn bị cho làm chống thấm nhà vệ sinh. Lựa chọn vật tư là một điều hết sức quan trọng.

Nói vậy không có nghĩa là hai vấn đề còn lại bạn không có quyền quyết. Phương pháp làm cần nghe tư vấn từ chính thợ. Nhưng tay nghề thì phải thi công xong mới đánh giá được. Kể cả vật liệu cũng nên nghe theo tư vấn. Điều đó phụ thuộc vào sự lựa chọn công ty thi công cho mình.

Xem thêm: CHỐNG THẤM NHÀ VỆ SINH

Một số loại vật liệu chống thấm nhà vệ sinh tốt.

Có hai cách nhìn về làm chống thấm nhà vệ sinh. Đó là tạo một lớp ngoài vững chắc hoặc làm cho tường ở tình trạng “no nước”. Như vậy nước sẽ không có khả năng đi vào bên trong gây hại được.

Để làm được điều này chúng ta cần thống nhất ngay từ đầu. Sau đó lựa chọn đúng vật liệu có tác dụng như đã chọn. Và hiện nay chủ yếu dùng các vật liệu như:

- Vật liệu tạo bề mặt như: Sơn chống nước, màng, dung dịch tạo màng PVC…

- Các loại vật liệu bơm vào bên trong gốc acrylic, silicon…

- Vật liệu dạng lỏng có khả năng thẩm thấu đầy lỗ mao quản trong tường.

- Vữa chống thấm sẵn – vữa thường pha dung dịch ngăn nước.

Nhà vệ sinh có lẽ là nơi tiếp xúc với nước nhiều thứ 2, sau bể chứa nước. Hàng ngày nó chịu tác động của không phải nguyên nước sạch. Mà còn các loại nước bẩn, nước có chứa các chất ăn mòn… Và chịu tác động lực khi chúng ta va quệt hàng này nữa.

Lựa chọn vật liệu làm chống thấm nhà vệ sinh.

Hiện nay, hầu như sản phẩm gì cũng có hàng không đạt chất lượng và hàng nhái. Nên bạn tìm hiểu kỹ một chút là tốt hơn cho chính mình.

Nhưng vấn đề chính bạn cần nhìn nhận là hàng thật và hàng nhái. Cùng với việc lựa chọn vật liệu đúng với phương án làm chống thấm nhà vệ sinh đã chọn. Để mang đến hiệu quả cao nhất. Chưa chắc vật liệu đắt đã tốt, bạn nên nhớ điều này.

Đâu phải khi quyết định xây dựng là ai cũng có đầy đủ kinh tế. Nên chọn mua vật tư nào ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình và túi tiền của bạn.

Bạn cũng không cần trực tiếp đi mua. Mà nên đưa ra những hướng lựa chọn của mình. Kết hợp với tư vấn của thợ về hãng đó, loại sản phẩm bạn định chọn. Để có thể khách quan nhìn nhận sự hơn thua trong chất lượng, giá thành…

Chắc chắn trong khi trao đổi về phương án chống thấm cho khu nhà vệ sinh nhà bạn. Thợ cũng đã nói đến việc sử dụng vật liệu nào cho nhà mình rồi.

Xem thêm dịch vụ chống thấm khác tại đây!

Bài viết khác

sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn

Đăng ký nhận tin

Copyright © 2018 by CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DŨNG HUỲNH . All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd