Chào mừng đến với website XD Dũng Huỳnh...

Email:

chuyengiachongthamtphcm@gmail.com

Hotline hỗ trợ:

Call 0917 041 958

(P1) LƯU Ý KHI CHÔNG THẤM NHÀ MỚI XÂY

(P1) LƯU Ý KHI CHÔNG THẤM NHÀ MỚI XÂY

(P1) LƯU Ý KHI CHÔNG THẤM NHÀ MỚI XÂY

(P1) LƯU Ý KHI CHÔNG THẤM NHÀ MỚI XÂY

(P1) LƯU Ý KHI CHÔNG THẤM NHÀ MỚI XÂY
(P1) LƯU Ý KHI CHÔNG THẤM NHÀ MỚI XÂY

(P1) LƯU Ý KHI CHÔNG THẤM NHÀ MỚI XÂY

Kiểm tra kỹ lưỡng tường và chân tường

Quy trình chống thấm nhà xây mới có nhiều phương pháp, tuy nhiên mỗi một loại vật liệu chống thấm nhà có những ưu điểm riêng trong thi công và độ bền khác nhau. Tùy vào nhu cầu, mong muốn sử dụng và túi tiền của mỗi gia đình mà đưa ra lựa chọn.

Mặc dù có nhiều loại vật liệu chống thấm tường nhà tùy theo lựa chọn, nhưng việc sử dụng đều phải qua các bước chuẩn bị như sau:

- Tiến hành thi công sử dụng vật liệu chống thấm nhà thích hợp.

- Vệ sinh sạch sẽ bề mặt tường bằng nước, chổi sắt, máy hút bụi công nghiệp,… để đảm bảo độ bám dính tối đa cho vật liệu chống thấm nhà.

- Các khu vực vữa yếu hoặc lồi lõm cần được đục bỏ rồi dùng vật liệu chống thấm nhà trám cho phẳng.

- Đối với các vết nứt và lỗ cần phải đục hình chữ V với độ sâu khoảng 1.5-2cm, sau đó trám kín bằng vật liệu chống thấm nhà như: Phụ gia chống thấm nhà trộn bê tông, thanh trương nở,

- Kiểm tra kỹ càng tường nhà trước khi thi công nhằm phát hiện các vết nứt, các khu vực hồ vữa yếu.

Bạn có thể tham khảo tư vấn từ nhà thầu để có được quyết định sử dụng loại vật liệu có giá thành phù hợp để thi công cho ngôi nhà của bạn.

Kiểm tra mái nhà thường xuyên

Mái nhà của bạn là một phần rất quan trọng trong cấu trúc tổng thể của ngôi nhà và điều quan trọng là nó phải luôn được giữ trong trạng thái tốt, không thấm dột. Có một số loại vật liệu chống thấm cho mái nhà bạn có thể tham khảo sau:

Lớp phủ chống nước: Là một loại hợp chất chống thấm chuyên dụng.

Nhựa Eniroof: Tạo thành lớp che phủ bên ngoài, ngăn được nước mưa xâm nhập vào trần nhà.

Sơn nhũ tương: Có tác dụng chống thấm nước rất tốt và dễ dàng trong sử dụng.

Lời khuyên từ các chuyên gia là ít nhất 3 năm bạn nên kiểm tra mái nhà của mình một lần. Để đảm bảo rằng không có gạch bị trượt, không có rêu đang phát triển trên mái nhà và bên trong mái phải được cách nhiệt.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh: Đừng để thấm mới chống

Đặc điểm chung của khí hậu Việt Nam là mang tính chất nhiệt đới gió mùa ẩm. Vào thời điểm mùa mưa thường có lượng mưa lớn, độ ẩm cao khiến cho tình trạng thấm dột nhà ở xảy ra nghiêm trọng.

Tuy nhiên, rất nhiều người chủ quan cho rằng khi nào nhà thấm thì chống khi đó, hay chỉ cần chống thấm nhà ở những nơi tiếp xúc nhiều với nước như: nhà tắm, bếp là được, mà không tuân theo một quy trình hoàn chỉnh nào.

Nhưng trên thực tế, hiện tượng thẩm thấu lại diễn ra nhanh ở nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt là tường nhà. Chính vì thế, để tăng tuổi thọ cho ngôi nhà, ngăn hiện tượng thấm dột xảy ra bạn cần tìm hiểu và chuẩn bị cho quy trình chống thấm nhà ở trước khi tiến hành xây dựng. Để tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như cuộc sống hàng ngày của gia đình.

Xem thêm dịch vụ chống thấm khác tại đây!

Bài viết khác

sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn

Đăng ký nhận tin

Copyright © 2018 by CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DŨNG HUỲNH . All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd