Chào mừng đến với website XD Dũng Huỳnh...

Email:

chuyengiachongthamtphcm@gmail.com

Hotline hỗ trợ:

Call 0917 041 958

(P2) LƯU Ý KHI CHÔNG THẤM NHÀ MỚI XÂY

(P2) LƯU Ý KHI CHÔNG THẤM NHÀ MỚI XÂY

(P2) LƯU Ý KHI CHÔNG THẤM NHÀ MỚI XÂY

(P2) LƯU Ý KHI CHÔNG THẤM NHÀ MỚI XÂY

(P2) LƯU Ý KHI CHÔNG THẤM NHÀ MỚI XÂY
(P2) LƯU Ý KHI CHÔNG THẤM NHÀ MỚI XÂY

(P2) LƯU Ý KHI CHÔNG THẤM NHÀ MỚI XÂY

Lưu ý đến những khu vực đặc biệt khi chống thấm nhà

Chống thấm Nhà tắm; chống thấm Sàn nhà vệ sinh; chống thấm Những nơi tiếp xúc nhiều với nước

Đặc biệt đối với các căn hộ chung cư, các ngôi nhà nhiều tầng, đây được xem là những khu vực có tỉ lệ bị thấm nước cao. Nguyên nhân chính của tình trạng này là công tác chống thấm nhà không được tiến hành khi xây nhà, hoặc thực hiện chưa đúng quy cách, chất lượng vật liệu không đảm bảo khả năng chống thấm nước.

Phương pháp an toàn nhất vẫn là thi công dán màng khò nóng chống thấm nhà, dán liền mạch để nước thoát ra ống thoát sàn. Và hãy nhớ cho phép thoát nước phù hợp với các biện pháp chống thấm nhà. Đặc biệt, khi chống thấm nhà cho những khu vực này bạn không nên sử dụng các hóa chất chống thấm nhà thông thường.

Sử dụng sàn chống thấm khi chống thấm nhà

Chống thấm sàn nhà là một trong những khâu vô cùng quan trọng và nên được thực hiện trong mọi trường hợp. Nếu bạn đang sửa chữa hoặc dự định xây nhà tại khu vực môi trường ẩm ướt, sàn nhà không được chống thấm sẽ là một vấn đề. Và nếu bạn có con nhỏ thì bạn càng nêu lưu ý đến điều này, sàn nhà trơn trượt có thể xảy gây tai nạn cho trẻ.

Ngoài ra bạn có thể bít tất cả các khu vực có nguy cơ nước tràn vào nhà bằng cách bịt các lỗ hỏng trên tường, Điều này giúp tránh nước thấm qua các góc tường giúp cho nội thất nhà luôn khô ráo.

Một lựa chọn khác là có thể sử dụng ván sàn gỗ chống thấm. Loại vật liệu này không đắt hơn so với sàn thông thường quá nhiều, và ưu điểm của nó là rất bền.

Quan tâm đến những cánh cửa nhà bạn

Hãy đảm bảo rằng nước bẩn, hay những mảng nấm mốc không được xuất hiện xung quanh cửa sổ của ngôi nhà.

Nếu các bộ cửa nhà bạn được làm từ gỗ và kính, thì bạn nên sử dụng những loại sơn tốt để tránh những tác động xấu từ thời tiết như mưa và sương giá, bạn nên xem xét các mối nối, nêm gỗ để đảm bảo chúng được gia công cẩn thận.

Trong trường hợp bạn không đủ am hiểu về vấn đề này thì hãy nhờ đến nhà thầu xây dựng uy tín mà bạn tin cậy có lời khuyên. Những người có chuyên môn trong nghề sẽ đưa cho bạn những tư vấn tốt nhất.

Xem thêm dịch vụ chống thấm khác tại đây!

Trong nhiều năm, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về quy trình chống thấm nhà, bảo vệ công trình nhà ở, thân thiện với môi trường từ khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi đã đưa ra những lưu ý trong quy trình chống thấm nhà dột cho cả tường nhà và sàn, tường, cửa sổ cũng như mái nhà ngay cả trong khu vực có điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Với giải pháp hệ thống đơn giản, tiết kiệm chi phí và bền vững.

 

Bài viết khác

sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn

Đăng ký nhận tin

Copyright © 2018 by CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DŨNG HUỲNH . All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd