Chào mừng đến với website XD Dũng Huỳnh...

Email:

chuyengiachongthamtphcm@gmail.com

Hotline hỗ trợ:

Call 0917 041 958

PHƯƠNG ÁN CHỐNG THẤM THƯỜNG DÙNG CHO TƯỜNG

PHƯƠNG ÁN CHỐNG THẤM THƯỜNG DÙNG CHO TƯỜNG

PHƯƠNG ÁN CHỐNG THẤM THƯỜNG DÙNG CHO TƯỜNG

PHƯƠNG ÁN CHỐNG THẤM THƯỜNG DÙNG CHO TƯỜNG

PHƯƠNG ÁN CHỐNG THẤM THƯỜNG DÙNG CHO TƯỜNG
PHƯƠNG ÁN CHỐNG THẤM THƯỜNG DÙNG CHO TƯỜNG

PHƯƠNG ÁN CHỐNG THẤM THƯỜNG DÙNG CHO TƯỜNG

Dưới đây chúng tôi liệt kê các phương pháp truyền thống mà chủ nhà, các công ty xây dựng, đội thợ sửa chữa, các dịch vụ chống thấm tường thường sử dụng:

>>> Xem thêm : 4 điều cần biết khi chống thấm sàn mái bê tông

Phương án chống thấm tường bằng cách đục bỏ hết toàn bộ khoảng tường và quét chống thấm rồi trát lại bằng phụ gia trộn với vữa tốt. L> Phương pháp này được đa số các công trình dân dụng tại Việt Nam sử dụng nhưng 100% đều bị thấm lại sau 1-2 năm sử dụng, thậm chí chỉ một vài tháng tường lại ẩm mốc bong tróc sơn. Vì việc trát lại như vậy hơi ẩm hơi nước thấm vẫn không xử lý triệt để, lượng muối nitrat, sunfat vẫn còn trong tường, tường trát lại dù có phụ gia tốt tới đâu thì vẫn có các mao dẫn, lỗ rộng, bị nứt rạn nhỏ chân chim. Chính vì thế chúng tôi gặp những nhà đục đi trát lại tường không biết bao nhiêu lần mà vẫn không hết thấm, rất tốn kém mà hiệu quả không thấy đâu.

>>> Xem thêm : Biện pháp thi công chống thấm tầng hầm

Phương án chống thấm tường bằng cách đục toàn bộ lớp vữa trát tính từ sàn lên khoảng 0,5 - 1 m, sau đó quét hóa chất gốc xi măng mạng tinh thể, trát lại bằng vữa có trộn phụ gia Latex hoặc các loại khác .... L> Phương pháp này hoàn toàn chống thấm tường không triệt để, hơi nước ẩm vẫn trong mạch vữa và tiếp tục mao dẫn lên trên khoảng chân tường đã xử lý, đồng thời tường vữa trát vẫn hút nước, hơi ẩm hoàn toàn xâm nhập vào và thấm mao dẫn lên trên cao.

>>> Xem thêm : Dịch vụ Chống thấm nhà vệ sinh - toilet - wc

Phương án chống thấm tường bằng cách đục bỏ hàng chân tường và đổ bê tông hoặc vữa tự chảy tạo dầm cách ẩm: đục bỏ 20 - 30 cm để tạo ra \"giằng móng bê tông mới ngăn hơi ẩm. Phương pháp chống thấm tường này nghe chừng rất ổn nhưng trong quá trình thi công, việc đổ cách ra như vậy sẽ tạo các khe nối nên hơi ẩm vẫn lọt qua, đồng thời phương pháp này làm ảnh hưởng tới kết cấu toàn bộ tường, gây nứt tường, do sau khi đổ bê tông co ngót dẫn tới phần kết cấu tường phía trên sụt xuống.

>>> Xem thêm : Chống thấm sàn mái sân thượng

Phương án chống thấm tường bằng cách dán giấy dán tường chống ẩm: Tất cả các loại giấy dán tường đều che đi khoảng tường bị thấm ẩm mốc, sau một thời gian dán vào thì giấy sẽ bị bong hoặc mốc, do hơi ẩm không thoát được tích tụ lâu ngày sẽ phá ra ngoài.

>>> Xem thêm : Chống thấm tường nhà bằng sika

\"chống

Phương án chống thấm tường bằng cách ốp gạch hoặc đá trang trí cao 1 -2 mét: Xét về mặt mỹ quan thì phương án này làm giảm mỹ quan ngôi nhà, thường khi ốp cao 1-2 mét sau đó hơi ẩm vẫn dẫn ngược tiếp tục lên cao để phá các đoạn tường còn hở.

>>> Xem thêm : Dịch vụ Chống thấm giá rẻ và chuyên nghiệp Dũng Huỳnh

\"chống

Việc xử lý chân tường thấm nước, do hơi nước ẩm thấm ngược lên là một trong số bệnh sửa chữa khó nhất. Trên đây chúng tôi liệt kê một số phương pháp chỉ được hiệu quả một thời gian ngắn 6 tháng --> 1 năm sau đó lại bị thấm ẩm, bong tróc rêu mốc sơn tường.

Cùng chúng tôi CHỐNG THẤM TƯỜNG triệt để hiệu quả lên đến 20 năm

>>> Xem thêm : Đơn vị thi công chống thấm tầng hầm tại TPHCM

Bài viết khác

sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn

Đăng ký nhận tin

Copyright © 2018 by CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DŨNG HUỲNH . All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd